top of page
SEAL NIÊM PHONG BLUEDRAGON
 
Niêm phong chính hãng - Chất lượng vượt trội

25 Nguyễn Văn Dung, P.6, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0907 004 018     (84.28) 3984 17 80 (ext. 12)         (84.28) 3984 17 81

  • email
  • Facebook
  • LinkedIn
thaonguyen616

Sự kiện "Sài Gòn Đổi Mới - Đồng Sức Vươn Tầm" – Kết nối giao thương

Vào ngày 09 tháng 5 năm 2024 vừa qua, Công ty TNHH TM DV Tư Vấn Rồng Xanh đã có cơ hội tham dự Sự kiện "Sài Gòn Đổi Mới - Đồng Sức Vươn Tầm" tại The Adora Premium Quận 7, Hồ Chí Minh và vinh dự là nhà tài trợ Bạc của sự kiện thú vị này.

Sau Talk show “Quản trị tài chính doanh chủ” qua sự chia sẻ của các diễn giả: Ông Lê Trí Thông – Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM, Phó Chủ tịch HĐQT / CEO PNJ, Ông Nguyễn Thành Huấn - Thành viên Hội đồng Chuyên gia Hiệp Hội Tư vấn Tài chính Việt Nam (VFCA), đông đảo Doanh Nhân Trẻ và các khách mời đã ghé qua gian hàng của Rồng Xanh để trải nghiệm chất lượng dụng cụ niêm phong đạt tiêu chuẩn quốc tế. Seal niêm phong là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp bảo vệ hàng hóa và đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Hiện nay, Rồng Xanh cung cấp đa dạng các loại seal niêm phong, đáp ứng mọi nhu cầu bảo mật của doanh nghiệp.

 


Gian hàng trưng bày Seal niêm phong Rồng Xanh
Gian hàng trưng bày Seal niêm phong Rồng Xanh

Sự kiện là cơ hội kết nối giao thương diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự đóng góp nhiệt tình của các diễn giả, ban tổ chức, các Doanh Nhân Trẻ trong đó có Rồng Xanh. Chương trình Sài Gòn Đổi Mới - Đồng Sức Vươn Tầm là một minh chứng cho sự nỗ lực của Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM - Chi Hội Sài Gòn trong việc hỗ trợ và phát triển cộng đồng Doanh Nhân Trẻ.


Khách ghé thăm gian hàng trưng bày Seal niêm phong Rồng Xanh
47 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Kommentare


bottom of page