top of page
SEAL NIÊM PHONG BLUEDRAGON
 
Niêm phong chính hãng - Chất lượng vượt trội

25 Nguyễn Văn Dung, P.6, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0907 004 018     (84.28) 3984 17 80 (ext. 12)         (84.28) 3984 17 81

  • email
  • Facebook
  • LinkedIn
thaonguyen616

RÒ RỈ THÔNG TIN NỘI BỘ – NỖI LO SỢ CỦA MỌI DOANH NGHIỆP


Trong vòng một năm trở lại đây, đã có khoảng 5 trường hợp doanh nghiệp Việt Nam bị tấn công và đánh cắp các dữ liệu nhạy cảm. Điều đáng nói là, trong số đó, có 2 vụ việc xuất phát từ nội bộ bên trong doanh nghiệp. Đây là mối lo ngại lớn cho các doanh nghiệp, khi mà không chỉ cần đối phó với các nguy cơ từ bên ngoài, mà còn phải thắt chặt an ninh nội bộ.

Nếu như đối với các dữ liệu trên đám mây, chúng ta có thể dựa vào giải pháp giám sát xâm nhập, sao lưu hoặc mã hóa để bảo vệ, thì các hồ sơ thông tin bảo mật và chứng từ quan trọng lại cần những giải pháp cụ thể và trực tiếp hơn. Seal niêm phong cửa từ công ty Rồng Xanh chính là giải pháp hiệu quả giúp đảm bảo an ninh cho các tài liệu quan trọng này. Seal niêm phong cửa không chỉ giúp ngăn chặn truy cập trái phép mà còn tăng cường mức độ bảo mật, đảm bảo rằng chỉ những người có thẩm quyền mới có thể tiếp cận các hồ sơ và thông tin quan trọng.

Hãy cùng Rồng Xanh bảo vệ thông tin quan trọng của bạn khỏi những rủi ro từ cả bên ngoài lẫn bên trong doanh nghiệp. Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về các giải pháp bảo mật tối ưu dành cho doanh nghiệp của bạn.

16 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page